Trà Giúp Cải Thiện Sự Tập Trung

Các hợp chất thành phần như L-theanine và caffeine có trong trà có thể cải thiện sự tập trung của chúng tôi, theo các nghiên cứu khác nhau bao gồm cả Einöther SJL, Martens VEF, Rycroft JA, DeBruin EA. 1

Trà là nguồn thực phẩm chính của L-theanine và do đó hầu như được tiêu thụ phổ biến với caffeine. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng sự kết hợp của 97mg L-theanine và 40mg caffeine chẳng hạn có liên quan đến sự cải thiện về sự chú ý về tinh thần.

Các phát hiện từ các nghiên cứu khác nhau đã phát hiện ra rằng đồ uống kết hợp L-theanine / caffeine có thể cải thiện sự tập trung. Sự cải thiện này không chỉ ở thị giác mà còn ở thính giác. Nghiên cứu như vậy được hỗ trợ bởi các dữ liệu khác bao gồm một đánh giá được công bố, 2 nghiên cứu về các khía cạnh sức khỏe của caffeine hơn nữa. Tổng quan kết luận rằng việc sử dụng tối ưu một số đồ uống chứa caffein như trà, mang lại lợi ích chính về chức năng tinh thần. Trên thực tế, mối liên hệ giữa caffeine và sức khỏe đã là chủ đề của một số lượng lớn các nghiên cứu.

Đặc biệt, trà có chứa polyphenol, là một họ của chất chống oxy hóa thực vật tự nhiên. Chúng có tác dụng có lợi đối với nhiều quá trình sinh hóa trong cơ thể vì chúng giúp bảo vệ các tế bào của chúng ta chống lại các gốc tự do có hại và chống viêm. Có dữ liệu mới nổi, cho thấy flavonoid có thể hỗ trợ chức năng não và tinh thần.

Nguồn: TAP

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.